ปรัชญา | ||||||||||||||||||||
ปรัชญาของเราคือ พัฒนาสู่ความเป็นองค์กรชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก |
||||||||||||||||||||
พันธกิจ | ||||||||||||||||||||
สร้างคุณค่า สร้างความเป็นหนึ่งเดียวด้วย เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทุกคนสามารถใช้ในชีวิต ทุกวัน |
||||||||||||||||||||
หลักการจัดการ |
||||||||||||||||||||
สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ |
||||||||||||||||||||
สร้างความเติบโตของสินค้า จากการวิเคราะห์ ตลาดและกำหนดทิศทาง เพื่อความยั่งยืน |
||||||||||||||||||||
ช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อม และสร้างความกลมกลืนให้กับสังคม |
||||||||||||||||||||
ร่วมใจเป็นหนึ่งและเคารพในสิทธิความคิดส่วนบุคคล |
||||||||||||||||||||
เจตนารมณ์แห่งบุคลากร |
||||||||||||||||||||
มีความคิดริเริ่ม และการปฏิบัติที่มั่นคง |
||||||||||||||||||||
มีความร่วมแรง ร่วมใจ และคิดค้นสร้างสรรค์ |
||||||||||||||||||||
สร้างความเชื่อมั่นด้วยการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ |
||||||||||||||||||||
วิสัยทัศน์ การมองการณ์ไกล |
||||||||||||||||||||
เตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง |
||||||||||||||||||||
เพื่อที่จะสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา เราต้องคำนึงถึงสิ่งที่จำเป็นสำหรับสังคมในภาพรวมอยู่เสมอ และเราสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างไรบ้าง สิ่งนี้ต้องอาศัยการที่เราทุกคนมีวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของเราเอง และความปรารถนาที่จะเป็นผู้บุกเบิก |
||||||||||||||||||||
ความคิดสร้างสรรค์ |
||||||||||||||||||||
สร้างค่านิยมใหม่ๆ |
||||||||||||||||||||
ขณะที่เราดำเนินการไปสู่เป้าหมาย ก็มีแนวโน้มที่จะยึดติดกับแบบอย่างในอดีต เราต้องส่งเสริมแนวคิดใหม่ๆ และปรับใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยพิจารณาถึงปัญหาจากหลายๆ มุมมอง |
||||||||||||||||||||
ความท้าทาย | ||||||||||||||||||||
ก้าวข้ามอุปสรรค |
||||||||||||||||||||
เพื่อที่จะแสดงออกถึงสปิริตแห่งความก้าวหน้านี้ในกิจกรรมทางธุรกิจของเรา เราจำเป็นต้องมีความปรารถนาอันแรงกล้าและความทะเยอทะยานระดับสูง |
||||||||||||||||||||
เราต้องส่งเสริมกันและกันในการรับความท้าทายใหม่ๆ และไม่เกรงกลัวขอบเขตที่ขัดขวางคุณอยู่ แต่ต้องพร้อมและอดทนสำหรับการทำงานอยู่เสมอ |
||||||||||||||||||||
ด้วยการจัดการกับปัญหาด้วยความมุ่งมั่นที่หนักแน่นและความปรารถนาที่แรงกล้าเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา เราจะมีกำลังมากพอที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด |
||||||||||||||||||||
ความน่าเชื่อถือ |
||||||||||||||||||||
คุณภาพต้องมาก่อน (Quality First) ให้ความมั่นใจกับลูกค้าในคุณภาพที่ดีที่สุด |
||||||||||||||||||||
ในการที่จะได้รับความมั่นใจจากลูกค้าและผู้ใช้ปลายทาง เราต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพต้องมาก่อน (Quality first) พนักงานแต่ละคนต้องคำนึงถึงคุณภาพอยู่เสมอ และทุกคนต้องมีวิธีการจัดการที่เป็นหนึ่งเดียว |
||||||||||||||||||||
ในทุกๆ สถานการณ์ ให้มุ่งเป้าหมายไปที่ระดับที่สูงกว่า พยายามที่จะทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน และทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าวันนี้ โดยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างเป็นขั้นเป็นตอน (Kaizen) |
||||||||||||||||||||
ความร่วมแรงร่วมใจ การติดต่อสื่อสาร เข้าใจกันและกันอย่างถ่องแท้ |
||||||||||||||||||||
เรามีเป้าหมายที่จะสื่อสารเพื่อขจัดช่องว่างระหว่างระดับชั้น เพื่อให้การสื่อสารมีความหมายตลอดทั้งบริษัท ก่อนอื่นเราต้องระบุสถานการณ์และจุดยืนของอีกฝ่ายหนึ่งอย่างเหมาะสม และสร้างความเข้าใจร่วมกัน |
||||||||||||||||||||
การทำงานเป็นทีม ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีม |
||||||||||||||||||||
เพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา เราต้องร่วมมือซึ่งกันและกัน เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นจริง เราแต่ละคนจำเป็นต้องเป็นผู้มีส่วนร่วมที่กระตือรือร้น โดยทุ่มเทอย่างเต็มที่ภายในทีมในสภาพแวดล้อมของการเข้าใจร่วมกัน การทำงานเป็นทีมจะสร้างผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่กว่าผลรวมของส่วนต่างๆ เสียอีก |
||||||||||||||||||||
การพัฒนาบุคลากร (Human Development) |
||||||||||||||||||||
พัฒนาตนเองและคนรุ่นหลัง |
||||||||||||||||||||
เพื่อให้พนักงานแต่ละคนบรรลุในศักยภาพของตนเอง เราต้องสนับสนุนการแสดงออกและสร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนและเอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาของพนักงานแต่ละคน |
||||||||||||||||||||