 
        | ปรัชญา | ||||||||||||||||||||
| ปรัชญาของเราคือ พัฒนาสู่ความเป็นองค์กรชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก | ||||||||||||||||||||
| พันธกิจ | ||||||||||||||||||||
| สร้างคุณค่า สร้างความเป็นหนึ่งเดียวด้วย เทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทุกคนสามารถใช้ในชีวิต ทุกวัน | ||||||||||||||||||||
| หลักการจัดการ | ||||||||||||||||||||
| สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ | ||||||||||||||||||||
| สร้างความเติบโตของสินค้า จากการวิเคราะห์ ตลาดและกำหนดทิศทาง เพื่อความยั่งยืน | ||||||||||||||||||||
| ช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อม และสร้างความกลมกลืนให้กับสังคม | ||||||||||||||||||||
| ร่วมใจเป็นหนึ่งและเคารพในสิทธิความคิดส่วนบุคคล | ||||||||||||||||||||
| เจตนารมณ์แห่งบุคลากร | ||||||||||||||||||||
| มีความคิดริเริ่ม และการปฏิบัติที่มั่นคง | ||||||||||||||||||||
| มีความร่วมแรง ร่วมใจ และคิดค้นสร้างสรรค์ | ||||||||||||||||||||
| สร้างความเชื่อมั่นด้วยการพัฒนาตนเองอยู่เสมอ | ||||||||||||||||||||
| วิสัยทัศน์ การมองการณ์ไกล | ||||||||||||||||||||
| เตรียมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง | ||||||||||||||||||||
| เพื่อที่จะสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา เราต้องคำนึงถึงสิ่งที่จำเป็นสำหรับสังคมในภาพรวมอยู่เสมอ และเราสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างไรบ้าง สิ่งนี้ต้องอาศัยการที่เราทุกคนมีวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของเราเอง และความปรารถนาที่จะเป็นผู้บุกเบิก | ||||||||||||||||||||
| ความคิดสร้างสรรค์ | ||||||||||||||||||||
| สร้างค่านิยมใหม่ๆ | ||||||||||||||||||||
| ขณะที่เราดำเนินการไปสู่เป้าหมาย ก็มีแนวโน้มที่จะยึดติดกับแบบอย่างในอดีต เราต้องส่งเสริมแนวคิดใหม่ๆ และปรับใช้ความคิดสร้างสรรค์ โดยพิจารณาถึงปัญหาจากหลายๆ มุมมอง | ||||||||||||||||||||
| ความท้าทาย | ||||||||||||||||||||
| ก้าวข้ามอุปสรรค | ||||||||||||||||||||
| เพื่อที่จะแสดงออกถึงสปิริตแห่งความก้าวหน้านี้ในกิจกรรมทางธุรกิจของเรา เราจำเป็นต้องมีความปรารถนาอันแรงกล้าและความทะเยอทะยานระดับสูง | ||||||||||||||||||||
| เราต้องส่งเสริมกันและกันในการรับความท้าทายใหม่ๆ และไม่เกรงกลัวขอบเขตที่ขัดขวางคุณอยู่ แต่ต้องพร้อมและอดทนสำหรับการทำงานอยู่เสมอ | ||||||||||||||||||||
| ด้วยการจัดการกับปัญหาด้วยความมุ่งมั่นที่หนักแน่นและความปรารถนาที่แรงกล้าเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายของเรา เราจะมีกำลังมากพอที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด | ||||||||||||||||||||
| ความน่าเชื่อถือ | ||||||||||||||||||||
| คุณภาพต้องมาก่อน (Quality First) ให้ความมั่นใจกับลูกค้าในคุณภาพที่ดีที่สุด | ||||||||||||||||||||
| ในการที่จะได้รับความมั่นใจจากลูกค้าและผู้ใช้ปลายทาง เราต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพต้องมาก่อน (Quality first) พนักงานแต่ละคนต้องคำนึงถึงคุณภาพอยู่เสมอ และทุกคนต้องมีวิธีการจัดการที่เป็นหนึ่งเดียว | ||||||||||||||||||||
| ในทุกๆ สถานการณ์ ให้มุ่งเป้าหมายไปที่ระดับที่สูงกว่า พยายามที่จะทำวันนี้ให้ดีกว่าเมื่อวาน และทำพรุ่งนี้ให้ดีกว่าวันนี้ โดยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างเป็นขั้นเป็นตอน (Kaizen) | ||||||||||||||||||||
| ความร่วมแรงร่วมใจ การติดต่อสื่อสาร เข้าใจกันและกันอย่างถ่องแท้ | ||||||||||||||||||||
| เรามีเป้าหมายที่จะสื่อสารเพื่อขจัดช่องว่างระหว่างระดับชั้น เพื่อให้การสื่อสารมีความหมายตลอดทั้งบริษัท ก่อนอื่นเราต้องระบุสถานการณ์และจุดยืนของอีกฝ่ายหนึ่งอย่างเหมาะสม และสร้างความเข้าใจร่วมกัน | ||||||||||||||||||||
| การทำงานเป็นทีม ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทีม | ||||||||||||||||||||
| เพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา เราต้องร่วมมือซึ่งกันและกัน เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้นจริง เราแต่ละคนจำเป็นต้องเป็นผู้มีส่วนร่วมที่กระตือรือร้น โดยทุ่มเทอย่างเต็มที่ภายในทีมในสภาพแวดล้อมของการเข้าใจร่วมกัน การทำงานเป็นทีมจะสร้างผลประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่กว่าผลรวมของส่วนต่างๆ เสียอีก | ||||||||||||||||||||
| การพัฒนาบุคลากร (Human Development) | ||||||||||||||||||||
| พัฒนาตนเองและคนรุ่นหลัง | ||||||||||||||||||||
| เพื่อให้พนักงานแต่ละคนบรรลุในศักยภาพของตนเอง เราต้องสนับสนุนการแสดงออกและสร้างสภาพแวดล้อมที่สนับสนุนและเอื้อประโยชน์ต่อการพัฒนาของพนักงานแต่ละคน | ||||||||||||||||||||